Nhà vệ sinh thấm nước phải làm thế nào?



Nhà vệ sinh thấm nước phải làm thế nào?

Danh Mục: Hướng Dẫn

Tình trạng nhà vệ sinh ở các tầng trên bị thấm nước xuống các tầng dưới vẫn thường xuyên xảy ra và gây ra nhiều phiền toái trong quá trình sinh hoạt của các hộ gia đình. Đây là tình trạng khá phổ biến và chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục triệt để nếu có biện pháp chống thấm nhà vệ sinh hợp lý.

chong-tham-nha-ve-sinh-gia-re-o-dau

 

Khi gặp phải các hiện tượng hư hỏng gây rò rỉ nước, trần nhà đã quá cũ, bị nứt nẻ hoặc đọng nước lâu ngày… này gia chủ có thể khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà vệ sinh đó, sau đó cạo lớp vữa cũ lên sao cho sạch. Bước tiếp theo chúng ta lát một lớp vữa xi măng chống thấm với mác cao nhưng mỏng xuống dưới nhằm vững chắc lại lớp nền. Tiếp theo lót lên bề mặt lớp vữa vừa láng này lưới sợi thủy tinh và keo chống thấm, sau đó láng lại một lớp xi măng nữa lên trên rồi mới lát lại gạch.

chong-tham-nha-ve-sinh-nhu-the-nao

Trong khi lát thì nên đánh dốc để quá trình thoát nước trên sàn được dễ dàng nhất. Bước cuối cùng, bạn nên kiểm tra lại hệ thống ống cấp và thoát nước xem có xảy ra tình trạng tắc, nứt hay hỏng để đảm bảo nước được thoát một cách thông suốt và không rò rỉ nước ra sàn nhà. Đối với hệ thống thoát sàn, nên dùng loại thoát nước nhanh, lọc rác tốt.

Tag: chong tham tuong, chong tham san thuong

Lấy lại tài khoản mật mã FB

tu dong ket ban fb

Tăng mắt livestream FB

loc ban be khong tuong tac

Tang like bai viet FB


Tìm Kiếm

CÔNG TY THUẬN PHÁT NHƯ Ý